ĮRIŠ 2008

 

Góšan dag öll sömul, glešilegt įr og takk fyrir žaš gamlaSmile

Nżįrsdagur er uppįhaldsdagurinn minn.  Žį kķkir mašur yfir s.l. įr og fer yfir žaš nżja. Hugsar hvaš hefši mįtt betur fara og fyrir hvaš mašur getur veriš žakklįtur. Ég hef svo ótal, ótal margt aš žakka fyrir og žaš ętla ég aš taka meš mér ķ nżja įriš.  Mig langar aš deila meš ykkur smį hugrenningum.  Mér finnst svo snišugt aš setja sér eitthvert žema eša lykilorš fyrir hvert įr.  Ég hef įkvešiš aš žemaš mitt fyrir įriš 2008 sé GLEŠI og KĘRLEIKUR.  Ég hugsa um žessi orš daglega og lęt žau fylla mig įst og hlżju.  Žaš gefur mér orku (ekki žaš aš mig vanti hana neitt gķfurlegaTounge, žvķ stundum tķmi ég ekki aš sofna eftir nęturvaktina žvķ mig langar svo aš fara aš gera eitthvaš, en mašur veršur aušvitaš aš vera skynsamur og sofaHalo) og hlżtur aš hafa góš įhrif śt ķ umhverfiš.

Legg til aš allir geri sér lykilorš/žema fyrir

2008

gaman vęri aš heyra žitt/žķn lykilorš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

elsku mamma mér finnst žetta góš fęrsla hjį žér enn ég skil samt ekki alveg meš žetta lykilorš???

Unnur Hlif Rśnarsdóttir (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 12:53

2 identicon

Mķn lykilorš fyrir įriš 2008 eru fjölskylda og vinir... og mottó 'aš rękta garšinn minn'.  Knśs.  Björk

Björk (IP-tala skrįš) 7.1.2008 kl. 00:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband