Alltaf jafn gaman á Fiskideginum Mikla

Fiskinn minn, namminamminamm..... já við familían skelltum okkur norður á Fiskidaginn Mikla MJÖG GAMAN.  Ætli það séu ekki  um 30.000 manns hérna með mér W00t

Hátíðin byrjaði með því að fólk hittist við kirkjuna hlustaði á fallega tónlist og boðskap um vináttuna frá Hr. Karli Sigurbjörnssyni og Frú Vigdísi Finnbogadóttur.  Loks mynduðu allir vinakeðjuna með því að haldast í hendur.  Mjög fallegt og áhrifaríkt fannst mér.  "Júlli kærleikur" (www.julli.is) hefur örugglega staðið fyrir þessuCoolWink.

 Hjá vinahjónum okkar var útbúin dýrindis fiskisúpa í gærkvöldi (föstud), reyndar 2 tegundir, húsbóndinn á því heimili reyddi þetta fram af sinni alkunnu snilld.  70 manns mættu í súpu og allir skemmtu sér konunglega LoLWizardHappy

Í dag vantaði ekki matinn á aðalsvæðinu, æðislega góð bleikja á boðstólnum, plokkfiskur, þorskur, bollur rækjusalat, namminamm... jújú og svo líka hrátt hrefnukjöt og bleikja með sojasósu held ég og einhverju SVAKALEGA sterku gumsiSick.  Úff hélt ég myndi bara stirðna upp þarna á staðnum, og er ég nú gefin fyrir sterkan mat.  En þessu kom ég bara ekki niður.  Allt annað alveg fyrirtak.

Margir voru búnir að setja upp sölubása í bænum og seldu handverk, heimatilbúnar sultur, o.fl o.fl.

Dætur mínar skemmtu sér við að horfa á brúðubílinn hennar Helgu Steffensen, meiriháttar gaman. Sú eldri fór svo með pabba sínum á Dýrin í Hálsaskógi, nóg að gera Smile

Eftir dvölina á aðalsvæðinu var svo haldið til vinahjónanna og jahá, þar var bara hlaðborð af tertum og fíneríi.

Fiskidagurinn Mikli er greinilega kominn til að vera og ég á eftir að mæta hingað aftur og aftur og aftur og aftur.......  ...var reyndar að koma í þriðja sinn og EKKI það síðasta, bara byrjunin hjá mér Wizard

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Namm.....var nóg til....frétti af fólki sem hvarf frá án þess að fá nema smá slettu???? Annars skemmtileg hugmynd og frábær gestrisni að bjóða upp á þetta.

Vilborg Traustadóttir, 12.8.2007 kl. 10:41

2 Smámynd: Þóra I. Sigurjónsdóttir

...Það finnst mér skrýtið það var allt flæðandi í mat, á fleiri en einni stöð, sumir kannski ekki nennt að bíða í smá röð, eftir góðgætinu... við fórum seint og enn var verið að gefa mat...

Þóra I. Sigurjónsdóttir, 12.8.2007 kl. 11:09

3 identicon

Ooohhhh.... þetta er sko hátíð sem ég ætla á á næsta ári og auðvitað til að smakka þessar frægu og rómuðu fiskisúpur.... mmmmm fæ bara vatn í munninn við tilhugsunina. Æðislegt að heyra að þið hafið skemmt ykkur vel. Biðjum að heilsa í Logasalina.

Kv,

Ingunn.

Ingunn darling (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband